Um skólann

Flugskóli Íslands

Flugskóli Íslands er elsti starfandi flugskóli landsins, sem kennt hefur til bóklegrar atvinnuflugmannsréttinda.  Frá stofnun hans hefur hann útskrifað yfir 600 nemendur til bóklegra atvinnuflugmannsréttinda.

Flugskóli Íslands ehf. var stofnaður sumarið 1998 með lögum frá Alþingi.  Markmið Flugskóla Íslands ehf. var frá upphafi var að kenna, samkvæmt þáverandi Evrópureglum JAA og síðar eftir reglum Flugöryggisstofnun Evrópu (EASA), flug frá grunni til atvinnuflugmannsréttinda, einnig endurmenntun flugmanna. 

Til að uppfylla þessi skilyrði, sem eru mjög ströng, þarf skólinn að fylgja þessum reglum í hvívetna og miða allar handbækur skólans og vinnureglur að því. Samgöngustofa veitir skólanum kennsluleyfi að þessum skilyrðum uppfylltum. Samgöngustofa annast síðan eftirlit með yfirferð handbóka, úttektir ásamt reglulegum úttektum frá úttektarteymi JAA. Ástæða þessa er að skírteini útgefin af Samgöngustofu eru fullgild í á fjórða tug landa ólíkt því sem áður var.

Flugskóli Íslands ehf. sér einnig um umtalsverða kennslu flugmanna fyrir íslensku flugfélögin Blue Bird Cargo, Ernir, Norlandair og Mýflug og eru þeirra flugmenn á vegum skólans bæði til tegundarréttinda s.s. Jetstream 31/32, Beechcraft Kingair 200, DHC6 Twin Otter og Boeing B-737, Boeing B-757/767 auk ýmis konar sérnámskeiða. Til þess að gera þetta mögulegt hefur skólinn meðal annars gert samning við Lufthansa Flight Training um útvegun kennsluefnis fyrir flugrekendur. Þetta efni nýtist skólanum einnig vel við almenna flugkennslu. Þá er skólinn með samninga um notkun flugherma erlendis til þessarar kennslu. Íslensku flugfélögin eru traustur bakhjarl skólans og þaðan koma margir kennarar sem kenna bæði bóklega og verklega kennslu við skólann.

Flugskóli Íslands hf. tók nýjan og fullkominn ALSIM flugaðferðaþjálfa í notkun í byrjun ársins 2003. Þetta var liður í því að uppfylla JAA reglur þannig að frá 2003 var hægt að ljúka öllu almennu flugnámi hérlendis.  Vorið 2012 endurnýjaði skólinn herminn með fullkomnari ALSIM ALX flugumferðaþjálfa. Helstu breytingar og uppfærslur voru þær, að í flugumferðaþjálfanum er nú hægt að þjálfa flugmenn fyrir allt flug frá einshreyfils flugvél og fjölhreyfla flugvél, upp í meðalstærð þotna sambærilegum Boeing 737 og Airbus 319 þotum. Flughermir skólans gerir okkur mögulegt að kenna flug til undirbúnings tegundarþjálfunar á stærri flugvélar. Airbus flugvélaframleiðandinn hefur þannig viðurkennt nám við skólann til undirbúning tegundarþjálfunar Airbus flugvéla.

Í lok árs 2006 eignaðist Íslenska Menntafélagið ehf. Flugskóla Íslands ehf. en það félag var í eigu Fjöltækniskóla Íslands hf. Þar með varð Flugskóli Íslands ehf. hluti af Fjöltækniskóla Íslands ehf. Flugskólinn Íslands ehf. fékk aðstöðu á Bæjarflöt 1-3.  Öll bókleg kennsla fer þar fram, auk þess sem skrifstofur skólans eru þar til húsa.

Verklega kennslan fer fram á Reykjavíkurflugvelli, þar sem öll aðstaða er eins og best verður á kosið bæði fyrir kennara og nemendur. Flugflotinn var endurnýjaður að miklu leyti um 2000 með tilkomu nýrra Cessna 172SP véla, sem allar eru fjögurra sæta. Flugvélar þessar eru af nýrri kynslóð kennsluflugvéla frá Cessna verksmiðjunum. Þær eru allar búnar 180 hp hreyfli og verulegar endurbætur hafa verið gerðar frá eldri kennsluvélum. Árið 2015 tók skólinn í nortkun 5 nýjar ítalskar flugvélar af gerðinni TECNAM P2002-JF tveggja sæta flugvélar, þetta eru nýjustu kennsluflugvélar landsins og mjög vel tækjum búnar. Skólinn hefur yfir að ráða Piper Seminole tveggja hreyfla kennsluflugvélar, auk C-152 einshreyfils kennsluflugvélar.

Flugskóli Íslands ehf starfrækir einnig flugklúbb sem ætlaður er þeim nemendum og viðskiptavinum skólans sem hafa amk. einkaflugmannsréttindi og vilja hafa aðgang að flugvélum til tímasöfnunar eða til skemmtunar á lægra verði. Klúbburinn hefur til umráða bæði 2ja og 4ra sæta en þær eru eingöngu fyrir klúbbmeðlimi og eru ekki notaðar til flugkennslu.

Það er von okkar að sem flestir sem áhuga hafa á flugi og flugnámi komi til Flugskóla Íslands hf, kynni sér hvað skólinn hefur upp á að bjóða og láti drauminn um flugnám rætast.